TIN TỨC
Thiết kế Logo, catalogue. brochure
Tin đăng ngày: 2/9/2021 - Xem: 1057
 

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO

Thiết kế logo gần như là cụm từ đầu tiên mà người bắt đầu kinh doanh nên nghĩ tới. Bởi logo luôn là tín hiệu hiện diện đầu tiên với bất kỳ ai có trải nghiệm cùng thương hiệu.

Khi xuất hiện trên truyền thông, logo có thể chỉ là hình ảnh, biểu tượng nhìn vô cùng đơn giản. Nhưng để làm những điều đơn giản tác động mạnh mẽ đến khách hàng lại là vấn đề nan giải mà thương hiệu phải đối diện. Logo là kết quả của một quá trình dài, từ tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát cho đến việc thiết kế, đối diện với kết quả rõ ràng, thành công hoặc thất bại, hoặc lại bắt đầu từ con số 0.

Vậy nếu bạn muốn biết rõ quy trình các nhà thiết kế logo nghiên cứu và sáng tạo chuyên nghiệp hình thù như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây Mà Vũ chia sẻ.


Bigco Việt Nam là công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp chúng tôi đã đưa ra một dịch vụ thiết kế logo doanh nghiệp tối ưu. Mỗi dự án được thực hiện bởi nhóm sáng tạo nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực Thương hiệu. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm giải các bài toán về Thương hiệu dành cho các doanh nghiệp Start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho đến việc tái thiết kế Thương hiệu đối với các doanh nghiệp lâu năm.

Thiết kế Logo, brochure, catalogue tại Thanh Hóa

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ LOGO
Logo là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp, sản phẩm của bạn. Một mẫu thiết kế Logo đẹp sẽ thể hiện các thông điệp, các giá trị của doanh nghiệp đến khách hàng, vì thế thiết kế logo là điều hết sức cần thiết. Hiện nay Việt Nam đang hội nhập với thế giới bằng rất nhiều hiệp định thương mại. Vì vậy doanh nghiệp Việt ngoài việc chú trọng đến cải thiện năng lực sản xuất, tối ưu hóa dịch vụ, còn phải xây dựng hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp.

ĐIỂM KHÁC BIỆT DỊCH VỤ
Bằng kinh nghiệm thiết kế 1000+ logo, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ Thiết kế Thương hiệu tốt nhất, giúp doanh nghiệp có khởi đầu thành công.
Khác biệt với các dịch vụ thiết kế logo thuần túy, chúng tôi cung cấp Giải pháp Thương hiệu toàn diện, từ nghiên cứu / định vị Thương hiệu, đến thiết kế và xây dựng hệ thống nhận diện Thương hiệu.
Với 2 văn phòng làm việc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi đảm bảo đáp ứng dịch vụ thiết kế logo doanh nghiệp trên toàn quốc. Các bước thực hiện thiết kế logo hoàn toàn online và bạn có thể kiểm soát toàn bộ tiến độ.

SẢN PHẨM THIẾT KẾ LOGO BẠN NHẬN ĐƯỢC
Đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được:
+ Mẫu thiết kế Logo với 100% khả năng bảo hộ, không trùng lặp, bạn là người sở hữu duy nhất.
+ Mẫu Logo được thiết kế chuyên nghiệp , sáng tạo và chỉ của riêng bạn. Truyền tải được thông điệp Thương hiệu.
+ Xây dựng yếu tố nhận diện độc đáo, hiện đại, tạo dựng hình ảnh thương hiệu đẹp, cuốn hút trong mắt người xem.
+ Mẫu logo phù hợp với ngành nghề, dễ dàng ứng dụng trong thực tế.

Thiết kế Logo, brochure, catalogue tại Thanh Hóa

THIẾT KẾ CATALOGUE
Catalogue với chứng năng là một tài liệu marketing giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, catalogue đóng vai trò như một showroom di động cung cấp đến người xem cái nhìn bao quát về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Một mẫu thiết kế catalogue đẹp có giá trị thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, vì thế việc đầu tư xây dựng nội dung và hình ảnh của cuốn catalogue là việc hết sức cần thiết. Adina cung cấp dịch vụ toàn diện từ việc xây dựng nội dung, chụp hình sản phẩm đến thiết kế catalogue hoàn thiện.

Những lợi ích doanh nghiệp nhận được từ dịch vụ của chúng tôi:
Catalogue có nội dung hấp dẫn và duy nhất: Adina tư vấn và nghiên cứu nội tại của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đưa ra lợi thế bán hàng độc nhất (Unique Selling Point) từ đó xây dựng bố cục thứ tự nội dung theo dòng tư duy của khách hàng, tạo trải nghiệm người đọc được liền mạch.

Catalogue có hình ảnh đẹp và chân thực: chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm, từ đó sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh sản phẩm đẹp, tăng tính thuyết phục giúp người xem dễ dàng cảm nhận về sản phẩm.

Catalogue được in ấn chuyên nghiệp: hiệu quả cuối cùng của một mẫu thiết kế catalogue là thành phẩm hoàn thiện. Adina hiểu rõ một quy trình chuyên nghiệp phải là một giải pháp toàn diện, vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp và đảm bảo giám sát đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình.

Thiết kế Logo, brochure, catalogue tại Thanh Hóa

THIẾT KẾ BROCHURE
Với từng dự án, brochure là một phần không thể thiếu. Adina thiết kế brochure theo tiêu chuẩn đã nghiên cứu. Từ đây, những bộ brochure đã được Adina là một phương thức tiếp cận thân thiện đến khách hàng, đối tác mục tiêu và gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của dự án. Đây là một phần không thể thiếu đóng góp lên thành công dự án.

Brochure là gì?
Brochure là ấn phẩm truyền tải thông tin của dự án (dự án bất động sản, y tế, giáo dục, phi chính phủ…) nhằm thuyết phục nhà đầu tư, quảng cáo tới người dùng các thông điệp về dự án, sản phẩm, chương trình theo tiêu chí của thương hiệu.

Thông tin cần chuẩn bị cho thiết kế brochure bao gồm những gì?
Thông tin dự án (theo form mẫu Adina cung cấp)

Tin tức khác:
Thiết kế hồ sơ năng lực profile doanh nghiệp Thanh Hóa (2/9/2021)
Thiết kế Nhận diện thương hiệu Profile công ty (2/9/2021)
Thiết kế Logo, catalogue. brochure (2/9/2021)
TOP 10 công ty thi công biển quảng cáo tại Thanh Hóa (2/9/2021)
Top 10 công ty in ấn ở Thanh Hóa tốt nhất (2/9/2021)
Thiết kế thi công nội thất trọn gói (14/5/2015)
Thiết kế Showroom cửa hàng đẹp (14/5/2015)
Thiết kế và giám sát thi công Trường Mầm non Happy School (25/9/2016)

Công ty Kiến trúc & Xây dựng Thanh Hóa
Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP Thanh Hóa
Điện thoại: 0915.050.067
Email [email protected]
Website: http://kientructhanhhoa.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067